Little Known Facts About makro แม่แตง.

หากคุณต้องการเดินทางจาก เชียงใหม่ ไป แม่แตง, ตัวเลือกมีไม่มากนัก. วิธีเดียวที่เราเสนอคือ: - แท๊กซี่

เป็นบ้านกระท่อมไม้ไผ่ มีห้องน้ำในตัว และมีระเบียงไว้นอนดูดาว จะบอกว่าที่นี่ไม่มีไฟฟ้านะ กลางคืนจะมีเพียงแสงไฟจากโซล่าเซลล์เท่านั้น ข้างบนนี้เป็นจุดชมวิวที่สวยมากๆ เพราะเราจะได้เห็นพระอาทิตย์ตก และพระอาทิตย์ขึ้น จากที่นี่เลย และจะบอกว่ากลางคืน ที่นี่ดาวสวยมาก สำหรับวันไหนที่อากาศเย็นมากๆ เช้ามาเราก็จะได้เห็มหมอกอีกด้วย ในบ้านพักจะมีเพียงแค่ ที่นอน หมอน มุ้ง ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ บ้านพักจะเปิดโล่ง ไว้สำหรับนอนรับลมหนาว ระเบียงด้านหน้า ไว้สำหรับนั่งกินหมูกระทะและนอนดูดาวทและมีห้องน้ำอยู่ข้างล่าง มื้อเย็นจะมีเป็นชุดหมูกระทะ และอาหารพื้นบ้าน แนะนำให้สั่งจองไว้ก่อน เพื่อทางที่พักจะได้เตรียมไว้ให้ ถ้วยน้ำจิ้มหมูกระทะที่นี้ ทำจากกระบอกไม้ไผ่ ให้เข้ากับธรรมชาติมากที่สุด สำหรับใครที่อยากเอาอาหารและเครื่องดื่มขึ้นมาเอง ก็สามารถเอาขึ้นมาได้นะครับ มีเตาย่างให้ครับ #การเดินทางขึ้นมาที่นี่

เว็บไซต์นี้ใช้ cookie เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ รายละเอียด ยอมรับ

อีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องมาให้ได้สักครั้ง ซึ่งครั้งนี้ผมเดินทางร่วมกับเพื่อนๆแปลกหน้า ที่มีจุดหมายเดียวกันคือชอบเที่ยว เข้าไปในหมู่บ้านลึกลับกลางป่า ที่ไม่มีแม้กระทั่งคลื่นโทรศัพท์ และ ไฟฟ้า แต่นี่ก็คืออีกหนึ่งเสน่ห์ของที่นี่เลย แถมน้องๆที่นี่น่ารักมากด้วย

#หุบเขาโฮมสเตย์ #หุบเขาโฮมสเตย์แม่แตง #ที่พักแม่แตง #เที่ยวเชียงใหม่

เปาวลี พรพิมล เต๋า ภูศิลป์ เอิ้นขวัญ วรัญญา

เนื้อเพลง > แม่แตงร่มใบ เนื้อเพลง แม่แตงร่มใบ - นิค นิรนาม

เพราะทางบางช่วงยังเป็นลูกรัง และมีหลุมอยู่บ้าง ทางที่พักจะมีที่จอดรถให้ อยู่ด้านล่างหมู่บ้าน

บิ๊กวัน กันทรลักษ์ X เวียร์ สุรศักดิ์ พันธุ์ไทย

วัดบางจาก ขับรถลอดท้องช้างเอราวัณ ไหว้หลวงพ่อโต

หลายครั้งที่เราออกเดินทางตามหา ที่พัก ที่สามารถสร้างความผ่อนคลายและความรู้สึกใหม่ให้แก่ชีวิตของเรา บ่อยครั้งมักพบว่าที่พักแต่ละแห่งนั้นมีความแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม โฮสเทล รีสอร์ท หรืออพาร์ทเม้นท์ ล้วนเป็นสถานที่ที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งหลายคนอาจกำลังสงสัยใช่ไหม?

สถานที่ที่สวยดุจดั่ง สวรรค์ในเทพนิยาย ณ แดนเทวดา

ดอยแม่สลอง เยือนถิ่นชา สัมผัสวิถีจีนยูนนาน

รู้สึกว่ามุมนี้จะสามารถกางเต๊นท์นะ และถ้าใครมาอย่าลืมเตรียมสบู่ตีฟองมาเยอะๆนะครับ สั่งหมูกระทะ อาหาร ตามสั่งได้ read more และมีไวท์ขายด้วย